Thursday, August 12, 2004

ang lakas mngtrip ng prof nmin! hehehe!

hay naku! ok nman tong araw na ito! pano ba nman walang prof ung chem nmin! hehehe! absent ung titser nmin..buti nga un eh walang perwisyo..hehehe! joke lng po! saya nga eh...lamiyerda lang to the max! hay naku may ngyari nga pala sa akin..pano ba nman si karl tantoco pinaexcuse sa akin si joseph sa section nila...eh ang titser si ms.kareen eh ang lakas pa nmang mngtrip nun eh d npgtripan na nga ako! hahaha! pero ok lang nman eh...wala lang un...pinapasok ba nman ako sa loob ng classroom nila...tpos ngpakilala ako then inaasar nila ako dun sa isa nilang classmate na wala nman tlaga akong crush! hehehe! kulit noh! pero ok lang saya nman eh! and still d pa rin ako nhihiya sa knila after that..tindi ko noh! that time kc hinihntay nmin ung prof nmin sa english late kc sya...hahaha! 45 mins late! kaya ng saya tlaga ng buhay! hehehe! tpos ngmcdo na nman kmi pero this time d na ako kumain..ung tlagang ngtitipid na ako...ipon to noh! hehehe! tpos wala msyadong tao sa mcdo kaya un mdyo boring...huhuhu! and mdyo nhihilo pa nman din ako..kaya un uwi na lang...then nood ulit tv kain...then hay naku! mgpaplantsa pa pala ako ng uniform ko! waaaaaaaaaaaaaah! nood pa ng maalaala mo kaya! ganda kc eh! kaya sandali lang akong gagamit ng pc ko...hehehe! cge til hir na lang ulit..buhbye!...

No comments: