Friday, August 13, 2004

the friday the thirteenth curse strikes again!

guyz tang ina tlaga! akala ko itong araw na ito ay mgiging isang magandang araw para sa aming lahat...kc dba nga friday the thirteenth pero parang wala lang kc hndi nman un totoo dba..pero we're all wrong...akala nmin masaya na kmi..un pala hndi tlaga...hinihntay lang kmi ng kamalasan sa tamang oras..as in grabe tlaga! ngumpisa ung kamalasan pagalis nmin ng skul dhil umuulan ng malakas...halos mabasa hnggang kaluluwa nmin sa ulan...kainis tlaga! as in! grabe tlaga ung ulan na un! pero ng makarating kmi sa mcdo akala nmin ok na kmi dhil wala na eh safe na kmi nakasilong na ba...pero still hndi pa pala tpos dun ang malas mas malala pa! as in! alam nyo ba kng bakit?! nawala ung cellphone ni toni mai dun! grabe noh! ung 3650 nyang may mga masterpiece na pics ko! kainis tlaga! grabe regalo pa nman un ng mommy nya...hay naku ang bibilis tlaga ng mga kamay ng mga tao ngaun malingat ka lang ang dami ng mwawala sau...kaya un tuloy kawawa nman si toni iyak ng iyak hndi na nga nmin alam kng pano sya patatahanin eh...hay naku! tpos ako nman dhil sa nabasa ng ulan ung cell ko aun nasira din sya...ewan ko nga ba...as in nkakainis tlaga tong araw na ito! nkakabadrip alam nyo ba un! kmustah na kaya ngaun si toni? sana ok na sya...pero cguro nman dba kng kau ang mwalan ng cellphone na lahat ng mga pnghirapang nyong memories mgkakaibigan dba cguro nman mafifeel nyo rin un...hay naku! isinusumpa ko ung kumuha ng cell ni toni na sana sampung ulit na bumalik sa knya ung gnawa nya...ang kapal tlaga ng mukha nya! tang ina tlaga nya!

No comments: