Tuesday, August 10, 2004

college oh my college life!!!!

so eto na nman ako! hehehe! hay naku hirap mgcollege noh! pero ok lang masaya nman...actually itong araw na ito wala nman msyadong ngyari...nalate lang ako knina noh! math class ko pa nman kainis tlaga! kc nman ang tagal mapuno nung fx na sasakyan ko...badtrip tlaga! buti nga hndi ako pinagalitan eh..ung tamang sermon at paalala lang na wag na akong malalate ulit...kakatuwa nga eh...kc bait nung prof nmin...hehehe! at buti nman hndi pa cla ngstart ng lesson kaya naabutn ko pa...saya ko kaya! hahaha! tpos asusual chem nmin aun hndi kmi nkikinig sa prof nmin...ngaasaran lang kming mgkakatabi dun...hehehe! pero saya nman...tpos english..un ung masaya...wala lang...galing kc nung prof nmin dun eh!...tpos mcdo...the official tambayan...kain lang then chikahan...tpos uwi...hehehe! then asusual internet na nman! hanggang mamaya na to! buhbye na for now!!! bkas na lang ulit...

No comments: