Monday, August 09, 2004

the missing cellphone...and kaliwat kanang bdays...

hay naku knina! nawala ba nman ung cellphone ni cielo...hay naku tlaga! as in nwala..hanap kaya sya ng hanap may ngtrip ba nman..kaya un buti nga d pa umiyak si cielo eh..hahaha! pero infairness ang saya nun kc hanap sya ng hanap..hehehe! tpos ito ung masakit na part dun eh...binalik sa bag nya ulit ung cell nya after ng PE class nmin tpos ang pinagbintangan na nangtrip eh ako! dba kainis! ung alam mong wala ka nmang gnagawa tpos ikaw ung pagbibintangan...huhuhu! pero ok na nman eh..alam ko namang wala lang un...hehehe!mdyo nainis lang ako sa knila...hay naku enuf na nga ng cellphone issue na yan..punta na tau sa bdays ngaung araw na ito..hehehe! buruin nyo bday ngaun ni reizelle,ms.barrameda at chad..as in tlaga! well debut ni reiz pero still binati ko sya..hehehe! dalaga na kaya sya..tpos si mam nman d ko pa nbabati kc la me load tpos tinatamad nman akng tawagan sya...sama ko noh! hehehe! tatawagan ko na lang sya mamaya..tpos galing ako ngaun sa bahay ni chad kc nginvite sya dun ung celeb ng bday nya..saya kaya! daming pagkain! hehehe! tpos nndun din ung mga ibang friends ko...kitakita dun..as in..un..tpos eto na nman me internet asusual walang sawa...pero mnsan tinatamad na rin ako eh...oh cge bukas na lang ulit...buhbye!!!

No comments: