Monday, August 16, 2004

hay naku!

guyz grabe tong araw na ito tlaga! kc nkakapagod PE nmin kc eh...at un mdyo nhilo-hilo pa ako knina d ko nga alam kng bkit eh..masama tlaga ung pakiramdam ko...cguro dhil na rin sa pangungulit...kaya diretso sa mcdo at kumain cguro kc gutom lang un...hmmm..ano bng ngyari ngaung araw na ito? actually wala nmang interesting...its just a normal day for us...pmunta lang ako ng flos kninang umaga kc may inihatid ako..tpos pasok na..ako nga pinakauna knina na dumating sa section nmin eh...hahaha! kaya bonding muna wid reizelle...tpos un ngsipag datingan na sila...nga pala! may ngyari knina! may nhulog sa babae na medicine sa hagdan nmin nmin! as in grabe tlaga! ang dami kayang nahuhulog sa hagdan na un..ewan ko ba may sumpa ata un..buti na lang ako maingat hehehe! grabe tlaga! feeling nga nmin napilayan sya eh...kc binuhat sa..wawa nman sya noh...ang class nga pala nmin for this day ay psychology,NSTP at PE..aun after ng NSTp bihisan blues na nman! hahaha! saya kayang mgbihis...hehehe! sarap ng PE nmin eh...kaiba dun sa ibang section kmi lang kc ung hawak ni sir arvesu sa first year kaya swerte nmin...aun ang PE nmin ay circuit training ung tuloy-tuloy na drill kng baga...nkakapagod kaya..basta hirap iexplain...cguro dun na rin sumakit ung ulo ko...buti na lang nung uwian nahatid na nman mi nila archie hnggang mcdo..kaya mdyo ok ung feeling ko...tpos nga un nga...kain..chikahan...walang taga flos na dumating eh...periodical exams kc nila bukas kya un..aral mode clang lahat...tpos uwi...then pahinga..aral ako maya-maya...tpos ito blog lang sandali..kaya cge buhbye!

No comments: