Sunday, August 22, 2004

namiss ko ito!

hay naku! im back na nman hir! matagal akong nawala kc sinadya ko tlaga kc ngaaral na ako ng mabuti ngaun..hirap na noh..lapit na midterms nmin eh...kaya un..aral mode na lang palagi tuwing gabi...eh ngaun mdyo may konting time kaya online ako..pero sandali lang tlaga...btw...hay naku ang daming ngyari dis past few weeks noh! pero infairness ok nman..masaya ang buhay-buhay natin...hehehe! kahapon nga lang..umalis ako eh..pnta sa debut ni margaux...wala lang...sarap ng foods tlaga dun! grabe! busog na busog tlaga ako! saka nging get together na rin sya ng barkadas and some friends...kakamiss tlaga sila...11 na nga ako nakauwi eh...tpos sa sunday nman debut ulit ni reizelle...basta guyz! ang saya tlaga nitong mga ngdaang araw...hmmm...ano pa bng mga ngyari? wala nman gnun ka interesting kc eh...bsta normal lang ang araw palagi...pasok sa skul..then mcdo or sm...tpos uwi...hay oo nga pala! may ngyari! alam nyo ba na bago na ung cellphone ni ching! hehehe! ung unit nya ay isang tumatanginting na 6600! oh dba sosyal! kailan kaya ako mgkakaroon din ng bagong cell? sana malapit na...hehehe! ibroadcast ko daw ba dito! hahaha! basta..im happy for cyril...oh cge guyz! gtg na ako! til next time!

No comments: