Thursday, October 07, 2004

nagbabalik na ako ulit!

elow sa inyong lahat! sa wakas nndito na nman ulit ako, tagal ko kayang nawala syempre nasira nga ung pc nmin dba...kaya un...hehehe! ang daming nangyari sa mga panahong un...at kung iisa-isahin ko eh baka maubusan na ako ng time dito...nga pala nndito lang ako sa fcm..sa pc rental lang ba...kadiri noh..pansamantala lang nman to eh kaya dont wori...basta..lapit na nga pala finals nmin next week na kaya ok na rin na wla akong pc ngaun kc mas nakakapagaral ako ng mbuti...sa totoo lang nkakapagod tlaga...hehehe! basta ang dming ngyari...at isa sa mga pinakamasaya dun ay nung birthday ko..nagkaron kc ng celebration sa bahay noh..as in ang dming tao talaga...ang sarap ng feeling ng gnun! thanx sa lahat ng pmunta ha! thanx sa mga gifts nyo...next year ulit..hehehe! basta ang dming ngyaring masasaya at nakakatakot...at nakakalungkot...basta hndi ko na pwedeng sabhin ung iba...btw...im hir wid cara nga pala...hehehe! tang inang buhay kaya to! hehehe! wala lang kc wala na akong masabi sa totoo lang tlaga...kaya kung ano-anong cnasabi ko na lang..oh basta cga na sa ngaun ito na lang muna nxt time na lang ulit...bka maubos na tong time eh...buhbye!

No comments: