Saturday, May 08, 2010

I Love You Mother!

Well, this blog is for my Mom. Syempre, dahil sa araw niya bukas. Well, kung tutuusin hindi lang naman dapat bukas ang araw niya. Kailangan araw-araw ay araw niya. Mom, I LOVE YOU. Sobrang saya ako kasi ikaw ang naging nanay ko. Ikaw ba naman ang magkaron ng nanay na kamukha ni Cory Aquino diba. Haha. Alam kong alam mo na 'yan. Malayo man tayo sa isa't-isa, dahil andito ako kina Tita tapos ikaw andyan sa atin sa Cavite, eh ramdam pa rin natin ang pagmamahal natin sa isa't-isa. Mom, salamat sa lahat. Ikaw ang tagapagtanggol ko. Alam mo ba 'yun? Katulad 'pag pinapagalitan ako nila Tita, ikaw ang humaharap para sa akin. Syempre, ikaw ang nanay ko. Haha. Well, I LOVE YOU and THANK YOU is not enough sa lahat ng mga ginawa mo for me. Happy Mothers' Day Mom! Hindi ka lang Doctor, pero halos lahat ng trabaho nagawa mo na. Alam kong hindi mo ito mababasa saka sorry kung wala ako dyan bukas ha. Sila John at Hannah na ang bahala sa'yo. Haha. Mom, andito lang ako palagi for you. Ingat ka palagi. Godbless. - Prime

No comments: