Thursday, July 01, 2010

Fried Chicken & Mixed Vegetables.


'Eto na naman ako, kakakain ko lang. Obviously, ayan ang mga ulam ko kanina. Fried chicken and Mixed Vegetables. Siguro, kahit sino naman makaka-relate sa akin. Lahat naman siguro tayo nagdaan sa pagkabata at lahat tayo nahilig sa fried chicken. Haha. Masarap naman kasi talaga. Ewan ko nga ba. Sa edad kong ito, isa 'yan sa mga masasabi kong, gusto kong pagkain hanggang ngayon. Lalo na yung malutong ang balat. Wow. Parang nagugutom na naman ako. Tapos sasamahan pa ng mixed vegetables. Eh 'di mas lalong sumarap ang kain ko. Siguro kahit sino naman din sa atin, alam kung pano lutuin ang fried chicken. Madali lang naman talaga kasi. Kailangan mo lang ng chicken syempre. Tapos seasonings. Pampasarap kungbaga. Tapos yung mga ilalagay mo para maging crispy. Flour, egg, minsan nga may bread crumbs pa eh. Haha. Para naman pagkagat mo eh talaga namang sobrang lutong. Haha. Isa siguro ang fried chicken na babalik balikan ko hanggang sa tumanda ako. Kahit siguro wala na akong mga ngipin, kakain pa rin ako nito. Kungbaga,. parte na 'to talaga ng buhay natin. Isa sa mga ulam na alam mong makakapagpasaya sa'yo. Syempre, kailangan may ketchup ha. Hindi kumpleto ang fried chicken 'pag walang ketchup eh. Haha. Minsan naman gravy. Actually, sa mga fast food lang 'yun. Pero 'pag nasa bahay ka lang, OK na ang ketchup na lang. Sa ganun, solb na. 'Eto ako ngayon, naparami na naman ang kain. Busog na busog. Haha. Oh, umamin ka! Masarap kumain 'pag masarap ang ulam. Haha. Oh, tara! Kain ulit tayo. Haha.

No comments: